Tin khuyến mãi - Thông tin khuyến mãi, chương trình giảm giá, hàng khuyến mại, coupon, voucher, mã giảm giá, phiếu ưu đãi

Mua Nivea trúng iPhone 6 tại Lazada

Mua sắm rộn ràng với những ưu đãi hấp dẫn trên Lazada. Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua Nivea trúng iPhone 6" sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu combo iPhone 6 với vòng quay may mắn

Mua Nivea trúng combo iPhone 6
Mua Nivea trúng combo iPhone 6

1. Thời gian khuyến mãi

Từ 20/07/2015 đến 31/08/2015

2. Nội dung chương trình

- Khi mua "Dầu gội bùn khoáng mát lạnh sạch sâu NIVEA Men Ice Mud Cool And Clean 530ml" bạn sẽ được tham gia chương trình “Vòng Quay May Mắn" bằng cách sử dụng mã số đơn hàng để tham gia trò chơi tại: Mua Nivea trúng combo iPhone 6
- Tham gia quay "Vòng quay may mắn" sau 1 ngày đặt hàng
- Mã số đơn hàng được chấp nhận khi có ít nhất 1 bộ sản phẩm trên
- Mỗi mã số đơn hàng được quay 1 lần

Dầu gội bùn khoáng mát lạnh sạch sâu NIVEA Men Ice Mud Cool And Clean 530ml
From 127.000 VND
Click để mua ngay


3. Yêu cầu

- Mua hàng online trên Lazada.vn

4. Giải thưởng

- Giải đặc biệt: 1 combo (1 iPhone 6 & 1 Apple Watch Sport Edition)
- Giải nhất: 7 iPhone 6

5. Cách xác định giải thưởng

- Nếu trúng giải, bạn sẽ được Lazada xác nhận qua email và gọi điện để xác nhận. Sau đó được mời tới văn phòng Lazada để nhận giải.
- Bạn sẽ được đặt lịch hẹn và nhận giải tại văn phòng Lazada (tầng 15 tòa nhà Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, tp Hồ Chí Minh).
- Sau khi thanh toán đơn hàng, bạn sẽ được gọi điện xác nhận và đặt lịch hẹn nhận giải từ 1-5 ngày kể từ ngày nhận được email trúng giải.
- Khách hàng đặt hàng nhưng chưa nhận được hàng, khi tham gia và trúng giải thì nếu khách hàng không hủy đơn hàng hoặc sau khi nhận được hàng mà không trả hàng cũng sẽ được gọi điện xác nhận và đặt lịch hẹn nhận giải từ 1-5 ngày kể từ ngày nhận được email trúng giải.
- Đối với những quà tặng còn lại, khi tham gia và trúng giải thì nếu khách hàng không hủy đơn hàng hoặc sau khi nhận được hàng mà không trả hàng cũng sẽ nhận được giải thưởng kèm theo sản phẩm đã chọn mua.
- Lazada sẽ tiến hành kiểm tra và thẩm định tính hợp lệ của khách hàng trúng giải trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận kết quả quay số. Kết thúc quá trình kiểm duyệt, những khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng sẽ được Lazada tổng kết và gọi điện mời đến nhận giải tại văn phòng trong 10 ngày tiếp theo.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: 31/8/2015 - Bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ là đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại. Số điện thoại liên hệ: 08 3942 1188.

(Theo Tin khuyến mãi)
Previous
Next Post »